Cất tiếng hát chống giặc Mỹ, Vy Oanh “gào thét” xin “Giặc” cứu đời khỏi nanh vuốt “Cách mạng”
Ca sĩ Vy Oanh là một trong những người bị bà Nguyễn Phương Hằng đâm đơn kiện lên tòa án. Phía nghệ sĩ cũng không vừa, cũng đâm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt trước. Việc này tưởng chừng như bà Hằng đã thua, tuy nhiên, sau khi bà Hằng bị bắt 1 năm, nhóm kiện bà Hằng bắt đầu bị khởi tố. Ban đầu là nhà báo Đặng Thị Hàn Ni, tiếp theo là luật sư Trần Văn Sỹ, hai trong số những người chiến với bà Nguyễn Phương Hằng đã bị xộ khám.
Mới đây, cô Vy Oanh bị Công an TP. HCM triệu tập, và sau đó, là cô đã gửi đơn cầu cứu chính quyền Cộng sản. Theo tin đồn thì chính quyền đã có lệnh cấm xuất cảnh với cô ca sĩ này. Mặc dù cô chưa bao giờ xác nhận điều này và cả báo chí cũng chưa thông báo, nhưng mới đây, cô làm một clip cùng với các con nhỏ cầu cứu chính quyền Mỹ cứu cô, làm cho cộng đồng mạng xôn xao. Vì thế, người ta càng thêm nghi ngờ lệnh cấm xuất cảnh là có thật, nếu không có lệnh, cô không cầu cứu như thế.
Ca sĩ Vy Oanh là ca sĩ thường hát nhạc Cách mạng, tức là nhạc của Cộng sản. Cô thường đội mũ tai bèo và bộ đồ xanh Thanh niên Xung phong của Cộng sản, hát bài chống Mỹ. Trên mạng lan truyền rằng, ca sĩ Vy Oanh đã mặc áo Thanh niên Xung phong, đội nón tai bèo và hát bài hát Hành Khúc ngày và đêm của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, trong đó có đoạn “Pháo anh lên đồi cao nã vào đầu giặc Mỹ”, trên truyền hình. Dù hát nhạc chống Mỹ nhưng Vy Oanh vẫn sang Mỹ định cư và hiện nay cô đã có thẻ xanh.
Miệng nói một đường nhưng chân lại đi một nẻo là bản chất của người Cộng sản. Ông Nguyễn Tấn Dũng miệng vẫn chửi Mỹ là “giặc”, nhưng con cái lại cho sang Mỹ du học. Ông Vương Đình Huệ cũng thế, cũng cho con gái rượu ông ta là Vương Hà My đi du học Mỹ. Ca sĩ Vy Oanh cũng tương tự, miệng cô thì ra rả bài hát chống Mỹ, nhưng cô cũng chọn Mỹ làm nơi cô muốn sống.
Bản chất Đảng Cộng sản là vong ân bội nghĩa, họ đã dụ biết bao nhiêu sinh viên miền Nam theo họ, rồi sau năm 1975, họ hất ra rìa những con người này. Bởi họ cho rằng, chỉ cần sống ở miền Nam trước 75 thì đều là thành phần nguy hiểm và họ phải loại bỏ. Thà loại nhầm hơn bỏ sót, chính vì thế mà Đảng Cộng sản mới tồn tại cho tới ngày nay.
Hiện nay, các ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam hầu hết đều nịnh chế độ này. Tuy nhiên, họ không biết rằng, Đảng Cộng sản chỉ dùng họ như công cụ, nếu cần thì họ “vắt chanh bỏ vỏ” mà không thương tiếc gì cả. Những ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh được xem như là văn công của chế độ. Và họ cũng đang ỉ lại điều đó. Chính Đàm Vĩnh Hưng tưởng rằng mình là công thần của chế độ, là vua trong lòng khán giả, nên đã xưng đế trong bộ phim mà ca sĩ này dự kiến sản xuất “Đức Vua – Hào Quang chói lọi”. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng quên rằng, anh ta đang là cá trong chậu, nếu làm lố thì họ sẽ ra tay triệt hạ bằng Điều luật 331.
Sau khi viết thư cầu cứu chế độ không xong, Vy Oanh đã cầu cứu tới Mỹ, quốc gia mà cô mở miệng ra hát những lời miệt thị là “giặc Mỹ”. Cuối cùng, cô lại la toáng lên xin “giặc Mỹ” cứu cô khỏi nanh vuốt của Cộng sản, nơi mà cô đã dùng tiếng hát của cô phục vụ cho nó.
Chơi với Cộng sản là chơi với cọp dữ, nó còn hơn cả con thú hoang đứng đầu chuỗi thức ăn. Bởi nó biết dùng mọi tầng lớp xã hội làm công cụ. Khi nó thấy công cụ muốn giở trò, nó sẽ ra tay không thương tiếc. Chắc Vy Oanh không biết, trong lịch sử Đảng Cộng sản họ đã triệt hạ không biết bao nhiêu văn nghệ sĩ từng hết lòng phục vụ họ, đó là vụ án Nhân Văn Giai Phẩm. Và xa hơn nữa, ai giúp tiền cho Cộng sản nhiều bằng bà Nguyễn Thị Năm, nhưng rồi Cộng sản cũng giết bà bằng cách dã man nhất. Không biết Vy Oanh có hiểu lịch sử hay không?
Thu Phương – Thoibao.de (Tổng hợp)